Làm thế nào để thu hút khách hàng thông qua quảng cáo Facebook Marketing?
Với hơn 2 tỷ người sử dụng Facebook, bạn không thể bỏ qua kênh tiếp thị này – khách hàng của bạn, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp, đối tác và cả khách hàng tương lai hầu hết tất cả đều sử dụng Facebook Marketing.
Sau khi sử dụng Facebook làm kênh tiếp thị, nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn. Làm thế nào để có được kết quả tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua quảng cáo Facebook Marketing…
Tại sao nên quảng cáo qua Facebook?
- Trước hết, Facebook là miễn phí, và có hàng tỷ người sử dụng.
- Các khách hàng của bạn có thể đã được sử dụng Facebook.
- Khi mọi người “like” page của bạn, page đó sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của người đó và bạn bè của họ sẽ thấy điều này (thu hút thêm khách hàng mới).
- Facebook Marketing giúp bạn tạo ra một mối quan hệ cá nhân với “người hâm mộ” của bạn. Người sử dụng nó để chia sẻ suy nghĩ, ý kiến và kinh nghiệm của họ trên đó.
- Facebook cung cấp cho bạn thông tin phản hồi ngay lập tức từ khách hàng của bạn.
- Tạo ra một trang “Kinh doanh” trên Facebook. Có hai loại hồ sơ trên Facebook: cá nhân và các trang kinh doanh.
- Nhãn hiệu page “Kinh doanh” của bạn: Đặt tên thương hiệu phù hợp với sản phầm và dịch vụ của bạn. Hình ảnh cá nhân (profile) hiển thị ở góc dưới bên trái của hình ảnh bìa (cover) của bạn và cũng là hình ảnh mà khách hàng của bạn nhìn thấy trên nguồn tin Facebook của họ. Vì vậy nên để một hình ảnh cá nhân nên đi liền với thương hiệu, sản phẩm của bạn. Hầu hết, các doanh nghiệp thường sử dụng logo của họ.
- Tìm hiểu làm thế nào khách hàng của bạn đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của bạn, và chia sẻ nó với những người khác. Tuy nhiên, bạn cần thúc đẩy các sự kiện, chia sẻ giảm giá đặc biệt và giao dịch, và giữ khách hàng hiện tại của bạn trên các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp của bạn.
- Tham gia vào các trang có liên quan: sử dụng Facebook như trang web kinh doanh của bạn, giống như các trang khác, và nhận xét về họ? Đây là một cách tuyệt vời để có được tiếp xúc ở phía trước của đối tượng mục tiêu của bạn.
- Đầu tư vào Facebook Quảng cáo: Facebook đã có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khi nói đến quảng cáo trang web của bạn.