Hàng chục triệu khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin về ngành khách sạn trên internet. Khách hàng gọi sao doanh nghiệp chưa trả lời?
Đừng để thượng đế phải chờ đợi thêm nữa! Quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu và tối ưu doanh số ngay hôm nay với “Phương án triển khai marketing online ngành khách sạn tốt nhất” cùng MOA
1. Các cách thức triển khai marketing online cơ bản trên thị trường
Trước hết, hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách thức triển khai marketing ngành khách sạn đang được triển khai trên thị trường để thấy được toàn cảnh vấn đề
Cách thức | Ưu điểm | Nhược điểm |
– Tự học về triển khai – Thời gian học: 5-8 buổi – Chi phí: 3-5 triệu |
– Không phụ thuộc vào đơn vị bên ngoài– Bảo mật thông tin nội bộ- Nắm rõ mục tiêu, ưu nhược điểm, thời cơ, thách thức của doanh nghiệp để triển khai một cách phù hợp, đúng hướng |
– Thiếu tính chuyên môn hóa, hiểu biết nông cạn về marketing online dẫn đến việc triển khai kém hiệu quả
|
– Thuê đơn vị bên ngoài triển khai – Thời gian: Vĩnh viễn – Chi phí: 2-5 triệu/tháng |
– Đảm bảo tính chuyên môn hóa- Tính chuyên nghiệp, hiệu quả cao- Chi phí phù hợp |
– Phụ thuộc hoàn toàn, vĩnh viễn vào đơn vị khác – Phải chia sẻ thông tin nội bộ – Không đạt được kết quả mong muốn nếu không có sự thấu hiểu và thống nhất |
– Thuê đơn vị marketing về huấn luyện và triển khai cùng nhân viên – Thời gian: 3 tháng – Chi phí: 3-5 triêu/tháng |
– Đảm bảo tính chuyên môn, hiệu quả cao nhờ đơn vị đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng- Tính lâu dài khi nhân viên nắm vững kiến thức và tự triển khai- Hài hòa, thống nhất và bám sát mục tiêu của doanh nghiệp- Về lâu dài chi phí thấp, hiệu quả cao | – Trong ngắn hạn (3 tháng) chi phí tương đối cao (chi phí đào tạo + lương cứng cho nhân viên) |
2. Giải pháp marketing online ngành khách sạn tối ưu cho doanh nghiệp
Mỗi cách thức đào tạo và triển khai marketing online trong ngành khách sạn lại tồn tại những ưu, nhược điểm khác nhau.
Nhưng!
Những nghiên cứu và thống kê gần đây cho thấy, xu hướng thuê đơn vị đào tạo marketing online về huấn luyện và triển khai cùng nhân viên đang rất được ưa chuộng sử dụng.
- Đảm bảo hiệu quả về mặt chuyên môn
- Có sự theo sát và hướng dẫn chặt chẽ từ đơn vị đào tạo
- Cơ hội thực hành và đánh giá kết quả của nhân viên trong giai đoạn đầu còn bỡ ngỡ.
- Khi nhân lực đã đủ trình độ, hoạt động marketing online đi vào khuôn khổ, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự chủ mà không còn phụ thuộc vào bất kỳ đơn vị nào.
Để biết thêm chi tiết và cụ thể, bạn có thể tìm hiểu thêm một số mô hình của chúng tôi >> tại đây
Hi vọng qua những chia sẻ của học viện marketing online MOA bạn đã có được những nhận định rõ ràng và lựa chọn được hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp mình để việc triển khai chiến lược marketing online suôn sẻ và hiệu quả, thúc đẩy doanh nghiệp nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đứng đầu ngành khách sạn.