Bạn hoạt động trong môi trường khách sạn, nguồn khách hàng chủ yếu đến từ 02 phía: qua các đại lý du lịch và lượng khách lẻ (vãng lai). Làm thế nào để lượng khách hàng vãng lai, cũng như các đại lý du lịch biết đến khách sạn của bạn.
Khách hàng biết đến bạn từ đâu?
Cùng với sự phát triển của CNTT, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Hãy thực hiện chiến lược marketing online cho khách sạn để gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Những trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng
Marketing online cho khách sạn, bước đầu có thể kể đến việc Quảng cáo Google Adwords. Google Adwords là cách đưa từ khóa của bạn lên Top Google nhanh nhất. Bạn chỉ việc đấu thầu trong việc cạnh tranh từ khóa, sau đó trả cho Google khoản phí khi mỗi khách hàng click vào từ khóa đó của bạn.
Qua việc tra cứu các công cụ tìm kiếm trên mạng, đặc biệt là Google, khách hàng sẽ biết đến bạn. Khách sạn của bạn đã có website, vậy trong hàng trăm khách hàng và hàng chục trang Google, làm thế nào để bạn đưa website các từ khóa liên quan đến khách sạn của bạn lện Top 10 Google. Google có những quy định trong việc đưa website lên Top Google, nếu ban thực hiện không đúng, website của bạn có thể bị chết. Nếu bạn chưa hiểu rõ cách thực hiện SEO website lên Top 10 Google như thế nào, bạn có thể tham dự khóa học marketing online cho khách sạn giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
Email Marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả
Khách hàng đến với bạn, khách hàng hài lòng với dịch vụ tại khách sạn của bạn, làm sao để khách hàng nhớ đến bạn, làm thế nào để khách hàng nhận được các khuyến mãi tri ân khách hàng, làm thế nào để khách hàng cũ của bạn giới thiệu bạn đến những người khác… với khâu chăm sóc khách hàng tốt, bạn có thể mang “tiếng lành đồn xa” đối với khách sạn của bạn.
Khi website của bạn đã lên Top Google, khách sạn của bạn được hàng trăm người ghé đến hàng tháng, với lượng khách hàng nhiều như vậy, việc chăm sóc khách hàng, cũng như việc tri ân khách hàng gặp khá nhiều khó khăn, với việc sử dụng Email Marketing, bạn hoàn toàn có gửi những lời tri ân, những khuyến mãi đến khách hàng nhưng hãy đảm bảo Email của bạn thu hút khách, gửi đồng loạt cho hàng trăm khách hàng trong thời gian ngắn và Email đó phải vào trong inbox của khách hàng mới đạt được lợi thế cạnh tranh.
Marketing online cho khách sạn có những đặc trưng rất riêng bởi tính chất vô hình của dịch vụ và tập thể khách hàng cao cấp mà nó hướng đến. Bởi vậy sự chuyên nghiệp và chất lượng luôn là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu dù ngân sách phải chi tiêu khá cao, nhưng những gì bạn nhận về sẽ hoàn toàn xứng đáng.
HỌC PHÍ: 9.200.000đ
Cơ hội duy nhất trong tháng
GIẢM GIÁ TỪ 10% – 30% KHÓA HỌC
ĐĂNG KÝ HỌC NGAY, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Xin đừng ngần ngại liên hệ Bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất
Hotline – 0909 824 801
Địa điểm học: Số 02, Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Đối diện Nhà hàng Tân Sơn Nhất)
➡ Khóa học Marketing Online cho khách sạn được tổ chức tại TP.HCM đã có hơn 650 bạn đăng ký tham gia
➡ Hơn 90% học viên sau khi hoàn thành khóa học đã gặt hái được những thành quả nhất định trong các ngành nghề điển hình đồ dùng cho bé, các mặt hàng tiêu dùng, sức khỏe và làm đẹp…